Chuyển đến nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Chuyển đến chân trang của trang web
Open Menu
Giới thiệu
Giới thiệu tạp chí
Mục tiêu và phạm vi
Ban biên tập
Chính sách xuất bản
Quy trình xuất bản
Cam kết bảo mật
Tần suất xuất bản
Lệ phí
Tóm tắt và lập chỉ mục
Các số báo
Số hiện tại
Lưu trữ
Hướng dẫn
Thể lệ đăng bài
Quy cách trình bày tạp chí
Quản lý tài khoản người dùng
Hướng dẫn sử dụng cho tác giả
Hướng dẫn sử dụng cho phản biện
Đạo đức nghiên cứu và xuất bản
Liên hệ
Gửi bài
Tìm kiếm
TIẾNG ANH
TIẾNG VIỆT
Đăng ký
Đăng nhập
Trang chủ
/
Lưu trữ
/
Tập 69, Số 1, 2024: Khoa học Giáo dục
Tập 69, Số 1, 2024: Khoa học Giáo dục
Đã Xuất bản:
2024-01-31
Bìa và mục lục
COVER
Mục lục
YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH DƯỚI GÓC NHÌN CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH
Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thu, Hoàng Yến Phương , Lê Thanh Thảo
3-10
PDF
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0001
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DỰ ÁN TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM CHO SINH VIÊN THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
Nguyễn Thị Thanh Tùng
11-23
PDF
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0002
GIÁO DỤC PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI
Lưu Thị Thu Hà, Ngô Thu Hằng
24-32
PDF
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0003
NÂNG CAO HIỆU QUẢ SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP THẢO LUẬN NHÓM TRONG DẠY VÀ HỌC MÔN LỊCH SỬ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
Phan Thị Lê Dung
33-42
PDF
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0004
CẤU TRÚC VÀ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIAO TIẾP VÀ HỢP TÁC CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC KINH TẾ VÀ PHÁP LUẬT 10
Ngô Thị Tân Hương, Nguyễn Bá Điệp
43-56
PDF
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0005
THÍCH NGHI THANG ĐO NẠN NHÂN BẮT NẠT TRỰC TUYẾN DÀNH CHO TRẺ VỊ THÀNH NIÊN
Hồ Thị Trúc Quỳnh, Nguyễn Thị Hoa
57-64
PDF
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0006
THỰC TRẠNG LO ÂU THỐNG KÊ Ở SINH VIÊN
Nguyễn Thị Mỹ Linh, Nghiêm Kim Chi, Trần Thị Lệ Thu , Nguyễn Lê Quế An
65-72
PDF
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0007
KHÓ KHĂN TRONG HOẠT ĐỘNG SƯ PHẠM CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ CÁC TỈNH TRUNG DU VÀ MIỀN NÚI PHÍA BẮC
Hà Thanh Huệ
73-84
PDF
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0008
VẬN DỤNG MÔ HÌNH 5E TRONG DẠY HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Dương Giáng Thiên Hương, Đỗ Thuý Nga
85-97
pdf
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0009
XÂY DỰNG CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC KHOA HỌC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “TRÁI ĐẤT VÀ BẦU TRỜI” MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 3
Hà Thị Lan Hương, Hoàng Mai Anh, Hoàng Khánh Duyên, Nguyễn Thị Lan
98-110
PDF
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0010
XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG TÀI LIỆU TỰ HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC RÈN LUYỆN NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP
Mai Thế Hùng Anh, Phan Đức Duy, Phan Thị Thanh Hội
111-121
PDF
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0011
THIẾT KẾ VÀ BIỂU DIỄN MÚA RỐI BÓNG CHO TRẺ EM: HIỆU QUẢ CỦA MỘT MÔ-ĐUN THỰC HÀNH TRÊN SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON
Lê Văn Huy , Trần Viết Nhi
122-131
PDF
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0012
THỰC TRẠNG KĨ NĂNG TỰ NHẬN THỨC CỦA TRẺ MẪU GIÁO 5 – 6 TUỔI
Phan Thị Thúy Hằng
132-138
PDF
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0013
DẠY HỌC NỘI DUNG PHƯƠNG TRÌNH THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM
Vũ Đình Phượng
139-150
PDF
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0014
XÂY DỰNG BỘ TÌNH HUỐNG DẠY - HỌC MỘT SỐ NỘI DUNG TRONG MODULE S1.4 THEO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO DỰA TRÊN NĂNG LỰC CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI
Nguyễn Thị Lệ, Trần Thị Ngọc Hoa, Ngô Dũng Tuấn, Vũ Thị Hạnh , Trịnh Minh Ngọc
151-163
PDF
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0015
XÂY DỰNG BỘ HỌC LIỆU ĐỂ DẠY HỌC PHẦN “SINH THÁI HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG” MÔN SINH HỌC 12 DỰA VÀO CƠ SỞ DỮ LIỆU TỪ VƯỜN QUỐC GIA CÁT BÀ
Nguyễn Thùy Dung, Phan Thị Thanh Hội, Nguyễn Lân Hùng Sơn
164-175
PDF
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0016
THIẾT KẾ DỰ ÁN HỌC TẬP TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “SINH HỌC VI SINH VẬT” MÔN SINH HỌC 10 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH
Hà Văn Dũng
176-190
PDF
DOI:
https://doi.org/10.18173/2354-1075.2024-0017
Chỉ mục
Thành viên
Công cụ
Thông tin
Dành cho bạn đọc
Dành cho Tác giả
Dành cho Thủ thư